Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Luân hồi



- Anh có biết vì sao tôi hẹn gặp anh ở đây không? Chỉ vì tôi muốn gửi trả lại anh chiếc lắc tay bằng vàng trắng mà anh đã tặng cho tôi và vì tôi không hề yêu anh 
- Cho dù em không yêu anh thì anh vẫn cứ yêu em
- Anh nói cho dù tôi không yêu anh thì anh vẫn yêu tôi sao?
- Đúng như thế. Em có tin vào thuyết luân hồi không?
- Ý anh nói là chúng mình đã gặp nhau và yêu nhau?
- Đúng. Anh tin là như vậy. Chỉ cần có ký ức tồn tại thì chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi...

Vừa nói anh vừa cầm chiếc lắc và đeo vào cổ tay tôi. Tôi lặng người.. và ... không nỡ từ chối ....

Hoàng Trúc
05/3/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.