Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Allo, tôi nghe đây ạ..


Hôm nay chắc lại là một ngày xấu đối với tôi. Buổi sáng tôi đã nhắn vào điện thoại của anh một tin nhắn mướt mát nhưng rồi lại có cảm giác nó đã rơi vào chốn hư vô. Đến trưa tôi vẫn còn ấm ức vì tin nhắn buổi sáng nên tôi lại mở lời bằng một giọng "gây sự". Vẫn im lặng. 
Gây gổ qua vài tin nhắn tự nhiên tôi thấy lòng mình thanh thản. It ra tôi đã "làm ồn" trong một khoảnh khắc, khuấy động không gian yên tĩnh nơi anh và chắc chắn một điều tôi đang tiếp cận được với anh - người ở một đầu dây xa thẳm.
Rồi chiều đến tôi đã trút giận một cách vô cớ lên chiếc điện thoại mà lúc trước anh đã mua tặng tôi. Tôi quăng một cái khá mạnh và nó rơi trúng ngay cái giỏ rác trong phòng tôi làm việc. Tôi cảm thấy chán chường. Chưa bao giờ tôi thấy lòng mình trống rỗng như hôm nay.

 
Anh vẫn im lặng. Anh đã không trả lời tin nhắn của tôi. Điều này hoàn toàn trái ngược với bản chất con người anh. Là người từng trải nên tôi tự hiểu đó chính là sự từ chổi của tình yêu. Cũng đến lúc này tôi mới đủ tỉnh táo để nhận ra một điều mà cô bạn gái tôi đã nói đúng. " Đàn ông họ là như vậy. Họ chỉ làm những điều họ muốn .."
Bỗng có tiếng chuông điện thoại reo. Tôi hờ hững nhặt lại chiếc di động từ giỏ rác và cất giọng trễ nải: "Allo, tôi nghe đây ạ.."
(Còn nữa...)

Hoàng Trúc
1/4/2015

5 nhận xét:

  1. Không phải mẩu vụn cuộc sống nữa , mà tảng đá trong cuộc sống !
    Đàn ông hay đàn bà , nếu đã là Đàn thì chẳng ai bắt được họ làm cái việc họ không muốn .
    Cám ơn cô bạn gái nào đó đã cảnh tỉnh ... để tránh hoài vọng vô nghĩa !

    Trả lờiXóa
  2. Dung Tien Nguyen FBlúc 14:10 8 tháng 5, 2015

    Ấy chết! Em nhắn tin à ? anh không đọc tin nhắn nên ko biết. Làm sao bây giờ????

    Trả lờiXóa
  3. Tự dựng lên một câu chuyện để nói quan điểm của mình , khôn thiệt , muốn yêu nhưng sợ mà .

    Trả lờiXóa
  4. Câu chuyện của bạn rất hay có trong tâm lý nhiều người, đọc thay vui chúc bạn sống vui khỏe n lành và hạnh phúc nhé Hoang Truc

    Trả lờiXóa
  5. Thế nghe rồi có đúng là giọng chàng ko? Chàng nói gì vậy? Sốt ruột quá nè. Trưa nay kể tiếp nhé! Hoang Truc

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.