Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Lời xin lỗi muộn màng


Chuyện thật như đùa. Chẳng biết nên vui hay buồn
Tin nhắn Ngày Valentine 14/2/2015 và bây giờ mình mới đọc

Ngày 25/12/2014
- Chào Em. Có phải em là Hoàng Trúc, cựu sinh viên ĐHNN Пятигорск?

- Dạ, đúng rồi ạ? Mà anh biết HT ạ? Vậy thì chắc chắn mình đã gặp nhau ở đâu đó rồi.

Ngày 14/2/2015
- Anh xin lỗi vì không trả lời em ngay. Anh vừa về nghỉ phép ở VN.Thời gian nghỉ phép anh không vào mạng. Khi nhìn ảnh và thấy tên Trúc, anh đã nhận ra em ngay, mặc dù chúng mình đã xa nhau lâu quá rồi. Những kỷ niệm của chúng mình không bao giờ anh quên đâu em ạ. Do sự ngông cuồng của tuổi trẻ mà anh đã có lỗi với em, nay mới có cơ hội nói với em lời xin lỗi. Tuy muộn màng nhưng anh cảm thấy thanh thản trong lòng. Nhân ngày valentine anh chúc em sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Ngày 21/2/2015 (Mùng 2 Tết)
- Đọc những dòng tin nhắn này thì em đã biết anh là ai rồi. Cuộc đời luôn có những bất ngờ để rồi mình gặp lại nhau trên mạng sau từng ấy năm và em được nghe một lời xin lỗi đúng vào Ngày Valentine. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.