Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

ĐỊNH MỆNH


Mình đã khi nào gặp nhau chưa anh
Mà sao dấu yêu cứ nồng nàn đến thế
Cứ tựa như lâu lắm rồi có thể
Trong mơ hồ ở đâu đó thật xa

Lần đầu gặp nhau mà sao thấy mặn mà
Cứ như đã từng chung đường từ kiếp trước
Mình cứ thân quen chẳng đắn đo xuôi ngược
Như đã bên nhau theo mưa nắng cuộc đời
Ánh mắt nhìn nhau sao ấm áp rạng ngời
Tay đan tay chẳng muốn rời nhau nữa
Mình sẽ cùng nhen cho thật hồng đốm lửa
Và sẽ bên nhau như định mệnh cuộc đời ...

Hoàng Trúc
24/5/2016

13 nhận xét:

  1. Nàng có những vần thơ đúng với suy nghĩ của mình đến thế !
    Thơ hay, hình đẹp, nàng thật...Tài Hoa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hơ luôn đồng cảm mà chị. Tks chị đã chia sẻ cùng thơ em

      Xóa
  2. " Giá mà hai đứa đừng quen biết
    Mỗi bước hoàng hôn đỡ chạnh lòng "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta đã một lần trót quen nhau
      Hoàng hôn buông nắng thắm mầu chiều ..

      Xóa
  3. Nếu hai ta chưa từng quen biết
    Mây của trời, hoa lá là của ta
    Như định mệnh mây chẳng bay xa
    Hoa ngẩn ngơ nhìn trời đắm đuối
    ...
    Kể từ khoảnh khắc chim sa vào lưới
    Lồng son anh vây bủa đời em
    Cũng là lúc em mỉm cười chấp nhận
    Vu vơ tình, ta trước lạ sau quen...

    Trả lờiXóa
  4. Nếu là thật xin chúc mừng em nhé
    Lửa yêu thương bùng cháy giữa thiên đường...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cứ mong một ngày kia định mệnh
      Sẽ cho ta gặp gỡ phía cuối đường
      Là tình thương, là nỗi nhớ vấn vương
      Của tri kỷ - người ta từng mong ước

      Xóa
  5. Thơ chị hay quá. Gặp nhau, chia tay âu tất cả cũng đều là định mệnh

    Trả lờiXóa
  6. Trọng Nghĩa Nguyễn FBlúc 18:54 28 tháng 5, 2016

    Mình đã gặp nhau nhiều rồi đấy em
    Anh trong số rất đông người em gặp
    Trong số rất đông nên em không biết mặt
    Em hững hờ như chưa một lần quen

    Để rồi đến hôm nay đốm lửa chẳng cùng nhen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa một lần chúng mình gặp mặt nhau
      Chỉ nhìn nick nhau mỗi ngày qua mạng ảo
      Mình vẫn đi ngang nhau tránh những cơn giông bão
      Chỉ đứng từ xa nghiêng ngó chút nắng vàng
      Đừng vội trách nhau chút tình nhỏ đa mang
      Chờ tạnh ráo cơn mưa rào đầu hạ ..

      Xóa
  7. lãng mạn quá. Chị làm tôi nhớ lại chuyệt ngắn Tuyết của Pautovxki.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lãng mạn một chút để cuộc sống thi vị hơn bạn ạ. Đôi khi chỉ môt lời thì thầm nho nhỏ cũng làm nên một tình yêu lớn. Tks bạn đã ghé nhà và chia sẻ với TV nhé

      Xóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.