Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

CHỈ LÀ EM RẤT NHỚ



Chỉ là em rất nhớ anh thôi
Nhớ ghế đá mình ngồi bờ vai anh em tựa
Nhớ cái nắm tay khi qua đường lần lữa
Anh từng dắt em xuống phố lúc đông người

Chỉ là em rất nhớ tiếng cười
Nhớ ánh mắt vui mỗi khi mình gặp gỡ
Nhớ cái ôm đầu sao mà bỡ ngỡ
Nhớ cả nụ hôn e ấp đến ngỡ ngàng
Chỉ là em vẫn thế mơ màng
Đợi những dòng tin yêu thương nhắn vội
Và lời chúc đắm say ngọt ngào mỗi tối
Em hãy ngủ ngon trong ấm áp men nồng
Chỉ một điều anh có biết không
Em đã quên
chúng mình chia tay nhau lâu rồi
anh nhỉ ...
Hoàng 
Trúc 
10/5/2016

Ps: hình ảnh từ internet và chỉ mang tính minh họa

7 nhận xét:

  1. Chỉ một điều anh có biết không
    Em đã quên
    chúng mình chia tay nhau lâu rồi...Xem thêm

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tình yêu của đàn bà...
    .Nàng nhỉ ! Nhưng chả lẽ chỉ đàn bà chúng mình mới thế ??!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phuong Pham : sao ta lại cứ nhớ những gì chỉ còn lại trong kỷ niệm cơ chứ. Biết là vậy mà rất khó quên chị nhỉ

      Xóa
  3. Có những điều cố nhớ lại quên
    Và khi cố quên lại luôn luôn nhớ
    Dù trái tim không cần nhớ nữa
    Nhưng thẳm sâu nỗi nhớ chợt về...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong rằng trong cuộc đời mình sẽ quên được cái cần quên và nhớ được nhũng gì cần nhớ nhỉ Haianh Vietnam

      Xóa
  4. Rất thông cảm với nàng , nhưng có gì đó cất giữ trong tim vẫn còn hơn là chẳng có gì nàng ạ , điều dó lý giải vì sao ta lại thích những vần thơ buồn

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.