Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

CHIA TAY HÀ NỘI



Chia tay nhé những người bạn của tôi
Chợ tình Thanh Xuân đã khép lại rồi
Hà Nội đêm nay tím một trời thương nhớ

Vương vấn môi cười bối rối những ngày mưa


Thoáng một chút buồn trong ánh mắt xa đưa
Thân thương cùng tiếng nói cười giòn giã
Bạn và tôi - như vừa quen vừa lạ
Mình khoác vai nhau trong ấm áp men nồng

Hà Nội ngày qua lưu luyến chút nắng hồng
Những cái nắm tay kỷ niệm xưa gợi lại
Đến bên nhau nét trẻ thơ vụng dại
Chợt bừng vui trong sóng sánh đam mê

Hà Nội hôm nay mưa ướt lối ta về
Ánh đèn vàng hắt sáng loang vệt nước
Chia tay nhé Hà Nội ơi hẹn trước
Ta lại về tìm lại giấc mơ xưa ...

Hoàng Trúc
01/8/2015

7 nhận xét:

  1. Chiều Hồ tây đẹp quá chi Hoang Truc.Thơ lại hay nữa

    Hoang Truc Tks Oanh Trieu nhe. Ban chi chup cho day

    Trả lờiXóa
  2. Đặng Quỳnh Khung cảnh đẹp và mang nhiều lưu luyến quá ! Chắc bạn sẽ còn nhớ HN rất nhiều ...

    Lời chia tay với thật nhiêu cảm xuc !

    Hoang Truc Tks ban nhieu nhe

    Trả lờiXóa
  3. Thanh Lam LêThị Hoang Truc vừa rời HN? Chị L vừa ra hôm qua và đã gặp hội Pyatigorsk rồi
    Hoang Truc Vay ha chi. Tiec qua nhi, neu khg thi em da co co hoi gap lai cac anh va cac chi roi
    Trúc nhìn ảnh chị L vừa post lên xem còn nhớ ai không? Khóa này 10 tên mới túm được 5 thôi
    Hoang Truc Vang a

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Thanh Hươnglúc 12:56 13 tháng 8, 2015

    Đọc bài thơ Chia tay Hà Nội của Hoang Truc đủ cho tôi thấy bạn đã lưu luyến, bịn rịn thế nào khi lên đường rời xa thành phố!
    Hoang Truc Co mot chut buon va mot chut vuong van nua chi a. Tks chi

    Trả lờiXóa
  5. Thơ hay hình cũng mờ ảo thật tuyệt
    Hoang Truc Hoa cung rat dep
    Hoang Truc Tks ban nhe Thien Luong Van

    Trả lờiXóa
  6. Mình không cùng lop voi các bạn nên không được tham gia cho tình của các bạn nhưng mình rat hiểu cam xuc cua những người bạn sau bao ngày mong cho duoc gặp lại nhau, tay bat mat mung, duoc cùng đi bên nhau, an o cùng nhau. Mình cũng muốn lop mình có duoc môt cho tình nhu the

    Hoang Truc Tks nhieu a

    Trả lờiXóa
  7. Thích · 1 · 2 Tháng 8 lúc 12:54
    Thoáng một chút buồn trong ánh mắt xa đưa
    Thân thương cùng tiếng nói cười giòn giã
    Bạn và tôi - như vừa quen vừa lạ
    Mình khoác vai nhau trong ấm áp men nồng
    Hoang Truc Tks ban Thanh Nguyen nhe
    Tố Ngọc Hẹn gặp nhé.... giữa Sài gòn

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.