Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

YÊU THƯƠNG MONG MANH



Em muốn viết cho mình bài thơ cuối
Về tình yêu và nỗi nhớ không anh
Chiều vẫn rơi xào xạc gió lay cành
Bên lối cũ tím một trời hoa dại
Lời anh hứa sẽ yêu em mãi mãi
Dẫu cuộc đời chãng phải giấc chiêm bao
Em vẫn yêu giấu vào nỗi khát khao
Và những phút dại khờ bên anh say đắm

Biết phía trước chỉ là con đường vắng
Em một mình rong ruổi bước chân côi
Phía không anh côi cút nước mắt rơi
Bàn tay lạnh buông lơi cung đàn lỡ
Sau những yêu thương dẫu vụn rơi tan vỡ
Con tim nồng nàn lại thắp lừa hồi sinh
Phía cuối con đường sẽ là ánh bình minh
Rạng rỡ lung linh trong thanh bình ngày mới ...
Hoàng Trúc
06/6/2015

16 nhận xét:

  1. Sau những yêu thương dẫu vụn rơi tan vỡ
    Con tim nồng nàn lại thắp lừa hồi sinh .

    Trả lờiXóa
  2. Dung Tien Nguyen FBlúc 22:17 13 tháng 6, 2015

    Lại thắp lừa hồi sinh!!! quá hay tuyệt diệu Hoang Truc

    Trả lờiXóa
  3. Bài thơ hay, nhẹ nhàng đầy cảm xúc lãng mạn Hoang Truc ạ. Thích khổ thơ này bạn viết:
    Biết phía trước chỉ là con đường vắng
    Em một mình rong ruổi bước chân côi
    Phía không anh côi cút nước mắt rơi
    Bàn tay lạnh buông lơi cung đàn lỡ

    Trả lờiXóa
  4. Gấu Bắc Cực FBlúc 22:20 13 tháng 6, 2015

    Tâm trạng quá, nồng nàn yêu thương, hy vọng vào hạnh phúc phía trước. Cầu mong cho Hoàng Trúc toại nguyện. Bài thơ hay qúa bạn ơi, nhưng hy vọng đây cũng là bài thơ cuối cùng như ước nguyện của bạn

    Trả lờiXóa
  5. Trần Quang Sơn FBlúc 22:21 13 tháng 6, 2015

    Bài thơ hay quá , nhưng đọc xong lại muốn...khóc

    Trả lờiXóa
  6. ...biết phía trước chỉ là con đường vắng
    Em một mình rong ruổi bước chân côi...
    Nếu con đường chỉ có em thôi
    Em đâu dám đặt chân mình lên đất...

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Hòa Bình FBlúc 22:24 13 tháng 6, 2015

    Một bài thơ hay, những kỷ niệm một thủa của tình yêu nồng thắm, nhưng cuộc đời đâu phải giấc chiêm bao, nay tất cả chỉ còn trong hoài niệm. Nhưng cuộc đời ta vẫn còn phải sống,dẫu có bước một mình vẫn hy vọng vào con đường hạnh phúc phía trước. Mong chị được toại nguyện.

    Trả lờiXóa
  8. Gấu Bắc Cực : HT cảm ơn lời động viên chân tình cùa bạn. Từ đống tro tàn biết đâu vắn âm ỉ một ngọn lửa nhỏ, chỉ cần một làn gió đu mạnh sẽ làm bùng lên...

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn Guoc Go. Khổ thơ bạn thích cũng là tâm trạng buồn nhất được HT gủi vào bài thơ, nhưng sau nỗi buồn sẽ là sự mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
  10. Dung Tien Nguyen FBlúc 22:27 13 tháng 6, 2015

    Hay nhưng sao cứ buồn thế em

    Trả lờiXóa
  11. Dung Tien Nguyen:

    Khi em thắp lên ngọn lửa hồi sinh
    Sẽ không còn buồn, đau và nước mắt
    Phía không anh con đường chiều nắng tắt
    Trái tim Đanka sẽ rực sáng soi đường ...

    HT

    Trả lờiXóa
  12. Quá khứ không đơn thuần chỉ là̀ quá khứ mà nó còn góp phần làm nền tảng cho tương lai. Một tương lai tươi sáng !

    Trả lờiXóa
  13. Ảnh minh họa nói nhiều hơn cả thơ đó Hoang Truc à. Bạn tuyệt lắm!

    Trả lờiXóa
  14. thơ hay, chứa đầy u uẩn, trở trăn

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Thanh Hương FBlúc 22:31 13 tháng 6, 2015

    Mình rất thích "Yêu thương mong manh" của Hoang Truc! Bài thơ của bạn đã chạm đến mình và thực sự làm mình xúc động!

    Trả lờiXóa
  16. HT cảm ơn chị Nguyễn Thanh Hương đã đọc và đồng cảm với bài thơ em viết. Biết là sẽ khó khăn khi một mình đi trên còn đường vắng, nhưng khi bàn chân mình đã tự chọn lối đi cho riêng mình thì cứ thế mà đi chị nhỉ

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.