Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

NỤ CƯỜI



Lúc tôi mới lớn thỉnh thoảng tôi thấy mẹ hay nhìn chị em tôi vui đùa và nói :"Chẳng hiểu sao mẹ rất thích nhìn các con cười với nụ cười rạng rỡ trên môi, thích nghe những tiếng cười giòn tan, trong veo...
Nhìn các con cười mẹ thấy cuộc sống dường như có ý nghĩa hơn, mẹ cảm thấy yêu đời hơn và muốn sống hơn. Cũng có nhiều khi mẹ thấy buồn chán, thấy thất vọng vì một vài chuyện gì đấy, nhưng thấy các con cười thì mẹ quên hết buồn phiền và mệt mỏi. 
Cuộc đời mà. Ai mà chẳng có những lúc như vậy. Có người giấu nỗi đau của mình vào đôi mắt, còn mẹ giấu những nỗi buồn vào nụ cười của các con ...".
Vậy đấy bạn ạ. Hạnh phúc của người mẹ cũng thật bình dị trong cuộc sống và những vất vả đời thường.
Hãy luôn hạnh phúc bạn nhé bởi bạn sẽ không bao giờ biết rằng có những người đã rất yêu nụ cười của bạn ...
HT

5 nhận xét:

  1. Đúng rồi bạn . Là Ng cha , Ng mẹ - hạnh phúc nhất là khi thấy các con vui, thành đạt. Ngoài cha , mẹ ra , quanh ta còn có nhiều bạn bè yêu quý chia sẻ niềm vui và nỗi buồn . Chả thế mà có bạn đã viết " Mỗi khi em nở nụ cười, là Anh như thấy đất trời đổ nghiêng"

    Trả lờiXóa
  2. Đoàn Mạnh Hùng FBlúc 18:25 26 tháng 11, 2015

    Bạn còn mẹ đó là niềm vui và hạnh phúc mặc dù cụ lớn tuổi và rất yếu nhưng dù sao bạn cũng còn được nhận chút hơi ấm của cụ tình yêu và lòng thương con vô bờ nơi cụ...vì vậy tôi đã thấy nụ cười của bạn tôi cũng rất yêu nụ cười xinh tươi duyên dáng của bạn

    Trả lờiXóa
  3. Giờ làm mẹ rồi cháu mới hiểu điều này, cứ thấy thằng nhóc cười tươi là cháu lại thấy bình yên, cứ ngắm nó cười mãi.

    Trả lờiXóa
  4. Khích Nguyễn Ngọc FBlúc 18:27 26 tháng 11, 2015

    Ban hạnh phúc lắm vẫn còn nơi để gửi gắm yêu thương và nhận yêu thương

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.