Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

GỬI BẠN CỦA TÔI


Có những nỗi đau, có những tổn thương mà ai cũng có thể gặp phải trong đời nhưng ta sẽ vững vàng vượt qua và bước tiếp trong vòng tay bè bạn....

GỬI BẠN CỦA TÔI

Tôi thích đăng những hình ảnh của mình 
Trên trang cá nhân như món quà nho nhỏ
Để tặng bạn tôi những người cùng trang lứa
Và những người đồng cảm với thơ tôi

Những vần thơ chắt lọc suốt một đời
Từ những yêu thương, vụn rơi, tan vỡ
Từ những gập ghềnh, vui buồn, bỡ ngỡ
Và những đớn đau chôn giấu tận đáy lòng
Nghe con tim rung những khoảnh khắc chờ mong
Cùng khắc khoải những đêm dài lạnh giá
Những nụ cười những bước chân xa lạ
Những xa gần trong tĩnh lặng thời gian
Sống để yêu thương để chẳng thể bàng quan
Bên những nỗi đau của người thân bè bạn
Hãy chung tay cùng sẻ chia hoạn nạn
Để bên đời đọng lại những niềm vui
Bạn hãy cùng tôi mang đến những nụ cười
Để những nỗi đau chẳng còn rơi nước mắt
Để bước tiếp về con đường trước mặt
Trong rạng ngời thanh thản chốn bình yên ...
Hoàng Trúc
6/7/2015

2 nhận xét:

  1. Thơ chị tâm hồn quá ! Mộc mạc, nhiều cảm xúc như đúng tâm tư của chị.

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.