Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Chắc mình già mất rồi


Chắc mình già mất rồi

Thỉnh thoảng mình quên nhiều thứ trong hiện tại, nhưng lại hay hoài niệm và nhớ về những cái đã rất xa trong quá khứ. Giấc ngủ không còn liềm mạch như trước đây, không còn thích những chỗ ồn ào, không còn thích ngắm mình trong gương nữa. Những vết rạn và nếp gãy của thời gian cứ càng ngày càng in đậm trên mặt, ở phía đuôi mắt và góc môi.
Mấy hôm nay mình thấy mỏi mệt, toàn thân đau nhừ tử, chẳng còn muốn làm gì nữa. Phải uống thuốc. Những viên thuốc đủ các mầu sắc.
Tự nhiên thấy buồn và muốn khóc ..


Hoang Truc
26/6/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.