Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

DUYÊN HỘI NGỘ


Bạn và tôi
chúng mình gặp lại nhau
Khi nửa đời người 
đã qua cùng năm tháng
Những ánh mắt nhìn nhau
vẫn rạng ngời trong sáng
Như ngày xưa thuở còn nhỏ mộng mơ


Rạng rỡ những nụ cười
vẫn mãi mãi trẻ thơ
Dẫu mái tóc đen xưa
nay đã vương màu khói
Những câu chuyện vui bây giờ mới nói
Những cái ôm xiết chặt vòng tay
Và những nụ hôn của ngày hôm nay
Vẫn ấm áp trên má ai đọng lại
Những chuyện tình xưa
của một thời non dại
Chẳng ngại ngần
nhắc lại kỷ niệm yêu
Mắt vẫn lung linh khi nắng đã về chiều
Bạn và tôi - trong duyên trời hội ngộ ...

Hoàng Trúc
12/1/2015
Ps: Thân mến tặng các bạn của mình

6 nhận xét:

  1. Đào Ngọc Trung FBlúc 11:38 22 tháng 1, 2015

    Trong buối tối hôm đó, mọi người đã nói chuyện rất nhiều về rất nhiều chuyện, hầu hết là những chuyện 39 năm rồi mới kể. Để hiểu thêm bài thơ của Hoang Truc có lẽ phải nhắc lại một vài câu mà ai đó (không nhớ chính xác mà cũng không quan trọng là ai nữa) đã nói hôm ấy: "Ngày ấy có ai dám hôn nhau không nhỉ? Hay mới nghĩ đến đã nóng bừng cả mặt. Giờ mà hôn nhau không biết có còn nóng hừng hực nữa không ấy chứ"; hoặc như "Chúng mình hồi đó trẻ con thật. Chứ mà trẻ như ngày ấy và kinh nghiệm như bây giờ thì các cậu đừng có hòng thoát nhé"...

    Trả lờiXóa
  2. Hanh phuc vui buon trong buoi gap mat that hanh phuc chuc mung em

    Trả lờiXóa
  3. Rạng rỡ những nụ cười
    vẫn mãi mãi trẻ thơ
    Dẫu mái tóc đen xưa
    nay đã vương màu khói
    Những câu chuyện vui bây giờ mới nói
    Những cái ôm xiết chặt vòng tay ...........chân thành tha thiết quá bạn

    Trả lờiXóa
  4. Thời gian qua thật mau, nên nhìn ảnh lại nhớ kỷ niệm cũ. Và bài thơ ấy rất hay !

    Trả lờiXóa
  5. Mình rất mừng vì đã gặp lại nhiều bạn cũ. Bây giờ thỉnh thoảng cùng nhau tụ tập đâu đó là những thời điểm mong chờ.

    Trả lờiXóa
  6. Những kỷ niệm thật ngọt ngào và không thể phai nhòa..!

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.