Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

HÃY TIN TỚ NHÉ


Ơ hay cậu lại khóc đấy à
Đã bảo đừng bao giờ nhỏ nước mắt nữa mà
Đừng bao giờ hạ mình cầu xin
Khi người ta đã không còn dành tình yêu cho cậu nữa

Thôi nào hãy nghe tớ
Nín đi và ra ngoài thềm cửa
Gió sẽ mơn man khỏa lấp nỗi ưu phiền
Trái tim đau và buồn bã triền miên
Sẽ tan biến vào hư không mãi mãi
Cứ điểm phấn tô son và đẹp xinh trở lại
Vẫn còn bao người tốt ở trên đời
Cánh cửa này khép lại để cuộc sống mới mỉm cười
Tin tớ đi đừng bao giờ khóc nữa
Tớ sẽ ở bên và sẽ làm một nửa
Sẽ yêu thương chăm sóc cậu suốt đời
Và sẽ lau đi giọt nước mắt muốn rơi
Cậu xứng đáng được nhiều hơn có thể
Sau tất cả chúng ta là như thế
Cũng bởi vì
yêu cậu lắm cậu ơi ..
Hoàng Trúc
5/5/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.