Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

ĐÊM CÚC PHƯƠNG

Lâu lắm rồi mình trở lại Cúc Phương
Cùng nhau quây quần bên lửa trại
Thương bàn tay gầy nối vòng tròn rộng mãi
Nụ cười vui quên đi những muộn phiền

Mình về bên nhau từ khắp mọi miền
Bỏ lại trầm tư cùng vang ca lời hát
Vẫn cứ hồn nhiên da dẫu mồi tóc bạc
Hạnh phúc ngọt ngào còn đâu đấy yêu thương
Mình ngồi bên nhau chuyện thuở ấy vấn vương
Vồn vã nói cười râm ran ngày tháng cũ
Nói với nhau những buồn vui
bao đêm dài không ngủ
Kể cho nhau nghe chuyện sớm tối đời thường
Chúng mình bên nhau đêm lạnh Cúc Phương
Cùng nắm tay nhau nối vòng tay bè bạn
Bước nhảy cuồng say ánh mắt hồng lửa sáng
Để thanh xuân kia luôn mãi theo cùng ...
Hoàng Trúc
14/11/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.