Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

RỒI MÌNH CŨNG QUÊN


Rồi mình cũng quên nhau thôi
Quên cả những nơi mình vẫn thường gặp gỡ
Quên cả cái ngày chúng mình đã lỡ
Buông mặc nhau cùng giận dỗi hững hờ

Rồi mình cũng quên cả nỗi đợi chờ
Cả những giấc mơ bên nhau hạnh phúc
Cả khát khao được nghe khi đêm về lời chúc
Ngủ ngon nhé người yêu

Rồi mình cũng sẽ quen vào những buổi chiều
Ngắm hoàng hôn một mình trên biển vắng
Sẽ có lúc trái tim buồn chợt lặng
Chợt nhận ra bên ta nỗi ưu sầu

Chợt nhận ra
ta đã chẳng còn nhau ...
Hoàng Trúc
21/4/2017

2 nhận xét:

  1. Sẽ có lúc trái tim buồn chợt lặng
    Chợt nhận ra bên ta nỗi ưu sầu
    Chợt nhận ra
    ta đã chẳng còn nhau ...

    Trả lờiXóa
  2. Phan Thị Lệ Hà FBlúc 16:31 7 tháng 9, 2017

    Chị ơi... Sao như chính nỗi niềm em... Chị cho em xin bài này ạ... Em xin cảm ơn chị yêu quý!

    Trả lờiXóa

Nhật ký Hoàng Trúc hoan nghênh những lời góp chân thành, đọc giả có thể dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.